Google Blog đã thêm chức năng "add page"

Lâu nay cộng đồng Blogger vẫn mong đợi chức năng "add page" của google giống như wordpress, nhưng hôm nay, dường như sự mong đợi đó của cộng đồng Blogger xắp được google thỏa mãn.

Hôm nay tình cờ mở Drafblog lên mình thấy google đã tích hợp sẵn chức năng này rồi, đây là chức năng cho phép các Blogger thêm vào trang của mình tận ...10 trang liên kết, các Blogger thỏa sức tận dụng sự tối ưu này mà không phải tạo các liên kết bằng ...thủ công với code HTML nữa nhé.
Đây la hình mình vừa chụp xong cách đây 2 phút.


Các bạn có thấy chữ "Chỉnh sửa trang" không ? chức năng này hết sưc tiện dụng và dễ sử dụng, tuy nhiên nó mới ở giai đoạn thử nghiệm nên chỉ có ở trong Draf blog thôi, các bạn phải kích hoạt chức năng này bằng cách kéo xuống dưới cùng "Bảng điều khiển" và chọn chức năng "Blog thử nghiệm"


 vnblog cũng đã thử kích hoạt và dùng cho blog thử nghiệm của mình thấy rất dễ, các bạn cần thêm thông tin thì vào draf blog , hoặc Blog helf center xem thông tin nhé
Phần còn lại hay mở rộng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Evnblog - Kiếm tiền online là Blog cá nhân viết về kiếm tiền online, thủ thuật SEO, các tin tức cập nhật trên mạng nhưng chủ yếu là tập trung vào việc kiếm tiền online với mong muốn chia sẻ kinh nghiệm kiếm tiền online cùng tất cả các bạn, những ai yêu thích công việc nhiều thú vị nhưng cũng không ít khó khăn này. Hy vọng Evnblog sẽ mang lại cho bạn nhiều điều thú vị về việc kiếm tiền online, Nếu các bạn thấy bài viết có ích, hoặc có góp ý cho Evnblog, vui lòng để lại Comment. Xin cảm ơn bạn đã ghé thăm và đọc bài viết .