000webhost - Free web hosting miễn phí tốt nhất hiện nay

Free Website Hosting000webhost là nhà cung cấp dịch vụ hosting chuyên nghiệp tương đối tốt cho chúng ta lựa chọn với giá tương đối ..mềm (4,18$/th ) so với các dịch vụ của các hãng như Hostgato, webhost..., tuy nhìn về nhiều mặt thì không bằng của Hostgato ( có nhiều bạn kêu chậm nhưng mình thấy vẫn ok mà ), nhưng có một điều mà chúng ta thấy đó là nó ngoài chức năng cung cấp hosting chuyên nghiệp ra thì còn có một dịch vụ cung cấp host ...free, một dịch vụ mà các webmaster mới thành lập trang riêng luôn chào đón, nó vừa ...FREE, vừa cho ta có thể tùy ý sử dụng, không hiển thị quảng cáo trên trang của mình như một số nhà cung cấp FREEHOST khác mà mình vẫn có thể đặt quảng cáo của các mang khác như adsen hay adtoll...chẳng hạ. Mình nghĩ đây là một dịch vụ mà các webmaster mới nên dùng.
Nếu các bạn có blog hoặc có trang web, bạn cũng có thể chuyển tới 000webhost rất đơn giản, các bạn có thể đăng ký một tài khoản tại 000webhost , các bạn có thể xem các hướng dẫn của 000webhost tại đây
Ngoài ra, với 000webhost, bạn còn có thể kiếm tiền nữa đấy, với mỗi referent từ link của bạn, bạn nhận được 5$ khi họ up trang web lên 000webhost ( kể cả ...host free), cũng dễ thở đấy chứ các bạn ?





Free Website Hosting

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Evnblog - Kiếm tiền online là Blog cá nhân viết về kiếm tiền online, thủ thuật SEO, các tin tức cập nhật trên mạng nhưng chủ yếu là tập trung vào việc kiếm tiền online với mong muốn chia sẻ kinh nghiệm kiếm tiền online cùng tất cả các bạn, những ai yêu thích công việc nhiều thú vị nhưng cũng không ít khó khăn này. Hy vọng Evnblog sẽ mang lại cho bạn nhiều điều thú vị về việc kiếm tiền online, Nếu các bạn thấy bài viết có ích, hoặc có góp ý cho Evnblog, vui lòng để lại Comment. Xin cảm ơn bạn đã ghé thăm và đọc bài viết .